Takomo - vay tiêu dùng

Takomo là mootjj trang web ra đời như một giải pháp tài chính cho khách hàng, cung cấp dịch vụ tư vấn đáng tin và có thể giải quyết các nhu cầu vay tiền của quý khách. Thủ tục vay của Takomo vô cùng nhanh chóng, giúp khách hàng không cần chờ đợi như khi thực hiện thủ tục vay ở ngân hàng và hoàn toàn bảo mật tuyệt đối.

Số tiền vay

500000-10000000 Đồng

Chiều dài

3-4

APR

5.500VND+

Hoàn thiện cao trong giao diện và chức năng thiết kếhoàn thiện cao trong giao diện và chức năng thiết kế Thao tác vô cùng đơn giản với thiết bị là chính chiếc điện thoại di động của mình Cập nhật trạng thái của khoản vay, các tin tức hay chương trình ưu đãi sẽ liên tục được đăng tải lên Độ bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng ở Takomo vô cùng cao Hỗ trợ cho vay với cá nhân có lịch sử tín dụng không tốt Uu đãi cho khách hàng thân thiết
Điều kiện vay Tiện lợi cho người đi vay Quy trình đăng ký vay Mức độ tin cậy của doanh nghiệp Khả dụng
9/10
9/10
9/10
8/10
10/10
Số tiền vay 500000-10000000 Đồng Tài liệu Chứng minh nhân dân/ Thẻ Căn cước công dân
APR 5.500
Tuổi tác 22-60 năm Tốc độ rút tiền 48 tiếng
Yêu cầu cho vay
  • Tốc độ giải ngân nhanh: tiền về tay cấp tốc chỉ trong vài phút sau khi hồ sơ được phê duyệt, tiền sẽ được giải ngân ngay về tài khoản ngân hàng chính chủ
  • Thủ tục đơn giản:  không yêu cầu chứng minh thu nhập và tài sản, không cần tài sản thế chấp và không yêu cầu gặp mặt.
  • Sử dụng tiện lợi: chỉ cần CMND/CCCD và một thiết bị thông minh có kết nối internet là đã có thể hoàn thành toàn bộ thủ tục vay vốn trong vài phút.
  • Thông tin rõ rang, minh bạch: trên các trang thông tin chính thống của Takomo đều hiển thị mọi tin tức và trạng thái về khoản vay, điều khoản, lãi suất, các chi phí được liệt kê đầy đủ, không chi phí ẩn và tuyệt đối minh bạch.
  • Tư vấn chu đáo, tận tình: toàn bộ đội ngũ nhân viên đều được đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề và bộ phạn chăm sóc khách hàng làm việc ngày đêm để giải đáp và hỗ trợ khách hàng 24/7.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: những khuyến mãi và phần quà thường xuyên được tổ chức cho các khách hàng thân thiết, đặc biệt khách hàng mới sẽ được nhận ưu đãi lãi suất 0% cho khoản vay đầu tiên tại Takomo.

  • Bạn không thể hoặc có đầy đủ chứng minh xác nhận danh tính

  • Bạn không nằm trong độ tuổi Takomo quy định (22-60 tuổi)

  • CCCD/CMND không hợp lệ: bị nhòe, mờ, mất góc, hư hỏng, không còn hiệu lực

  • Khách hàng không có thu nhập hàng tháng ổn định, không có bằng chứng xác nhận thu nhập hợp lệ (tùy từng công ty đối tác có thể yêu cầu)

  • Lịch sử tín dụng bị liệt vào nợ xấu mức cao hoặc đã từng vay tiền không trả tại Takomo hay các app có liên quan.

 

Số tiền vay Thanh toán trong 30 ngày
500 000 Đồng 500 000 Đồng
1 000 000 Đồng 1 250 000 Đồng
2 000 000 Đồng 2 500 000 Đồng
3 000 000 Đồng 3 750 000 Đồng
4 000 000 Đồng 5 000 000 Đồng
5 000 000 Đồng 6 250 000 Đồng
6 000 000 Đồng 7 500 000 Đồng
7 000 000 Đồng 8 750 000 Đồng
8 000 000 Đồng 10 000 000 Đồng
9 000 000 Đồng 11 250 000 Đồng
Hide

Những năm qua, khi mà dịch vụ cho vay online trên đà phát triển cả chất lượng và số lượng, Takomo đã trở thành một công ty tân binh trong thị trường và đạt được sử ủng hộ của người dùng.

Takomo cung cấp và tư vấn những dịch vụ hỗ trợ tài chính, chủ yếu là những gói vay ngắn ngày từ 500.000 VNĐ – 10 triệu VNĐ với thời hạn là khoảng từ 3 – 4 tháng. Những gói vay này sẽ giúp bạn chi trả những khoản tiền như chi tiêu hàng ngày hay tiền thuê nhà,…

Các yêu cầu và lãi suất cho vay tại Takomo

Lãi suất trung bình của Takmono sẽ giao động từ 20-25%, tối thiểu là 0% áp dụng cho khoản vay đầu tiên tại đây. Cách thức tính như sau: khoản vay đầu quý khách sẽ được miễn lãi suất và phí dịch vụ, từ những khoản vay sau: nếu khách hàng vay 2 triệu và trả trong 3 tháng, mỗi tháng lãi + phí sẽ là 600 ngàn và tổng thanh toán của quý khách sẽ là 3.8 triệu.

Yêu cầu để vay tiền ở Takomo cũng vô cùng đơn giản: Bạn chì cần là công dân mang quốc tịch Việt Nam, với dộ tuổi từ 22-60 và có giấy tờ tùy thân cơ bản đầy đủ và một tài khoản ngân hàng chính chủ là bạn đã có thể tiến hành vay vốn tại  Takomo.

Cách thức vay tiền Takomo

Bước 1: Xác định số  tiền và kỳ hạn thanh toán mong muốn, điền số điện thoại, mã OTP được gửi về điện thoại để bắt đầu.

Chọn hạn mức vay Nhập số điện thoại và mật khẩu đăng ký

Bước 2: Nhập đủ những thông tin cơ bản như họ tên, địa chỉ nơi cư trú và làm việc, số thẻ/tài khoản ngân hàng và thông tin tham chiếu để hoàn tất đơn vay.

Cập nhật thông tin cá nhân Điền thông tin cư trú Điền thông tin công việcĐiền thông tin người thânBƯỚC 3

Tải lên 2 ảnh mặt trước và sau của CMND/CCCD và chụp ảnh chân dung bạn với CMND/CCCD trên tay

Cung cấp ảnh 2 mẳ của CMND/CCCD và ảnh chân dung

BƯỚC 4

Hoàn tất xong bước này là hồ sơ vay của bạn đã được hoàn thiện, quý khách đọc kỹ điều khoản hợp đồng và đăng ký vay. Sau đó, khách hàng chỉ cần đợi tiền giải ngân về tài khoản ngân hàng của mình.

 

Theo dõi và quản lý khoản vay

App Takomo hoặc website chính sẽ là 2 kênh chủ yếu để khách hàng cập nhật mọi thông tin về tài khoản vay của mình. Đăng nhập vào app để theo dõi những thông báo mới đến từ Takomo.

 

Thanh toán vay Takomo:

Cách 1: Thanh toán online với Internet Banking

  • Lấy mã hợp đồng và thông tin tài khoản ngân hàng trên app hoặc website Takomo

  • Chuyển tiền với hình thức chuyển nhanh 24/7

  • Thanh toán với một trong các tài khoản (VP Bank, Woori Bank) trên web với nội dung: Họ tên + thanh toán hợp đồng số (mã hợp đồng)  và chuyển khoản

  • Đăng nhập vào app hoặc website để xem cập nhật tài khoản.

 

Cách 2: Than toán online với MoMo:

  • Lấy mã hợp đồng và thông tin tài khoản ngân hàng trên app hoặc website Takomo

  • Vào MoMo, nhập Takomo trên thanh công cụ tìm kiếm hoặc vào mục Thanh toán khoản vay tìm Takomo

  • Thanh toán với mã hợp đồng đã lấy và kiểm tra tài khoản sau khi thanh toán xong

 

Cách 3: Thanh toán qua hệ thống Bảo Kim:

  • Thanh toán bằng internet banking giống Cách 1

  • Thanh toán tiền mặt qua Viettel Post vào số tài khoản có Tên tài khoản thụ hưởng: BAOKIM CTY TNHH MANUTA (số tài khoản tra cứu trên app) với nội dung : Họ tên + thanh toán hợp đồng số (mã hợp đồng)

Cách 4: Thanh toán tiền mặt tại quầy ngân hàng

  • Qúy khách vui lòng đến chi nhánh ngân hàng gần nhất và chuyển khoản vào những tài khoản (VP Bank, Woori Bank) trên web và cú pháp đã nêu bên trên: Họ tên + thanh toán hợp đồng số (mã hợp đồng)

  • Giữ lại biên lai thanh toán đề phòng trường hợp cần thiết.

Thanh toán muộn và hình phạt

Trong trường hợp chưa thể thanh toán khoản vay do khách hàng gặp khó khăn tài chính, Takomo có chính sách hỗ trợ gia hạn kéo dài thời gian trả nợ cho người dùng và chỉ thu một mức phí nhất định tùy vào các bên cho vay. Tuy nhiên, nếu khách hàng không những vi phạm thời gian quy định không báo trước mà còn cố tình không trả thì sẽ có những hình  thức phạt sau:

  • Nhân viên thu hồi nợ sẽ gọi điện liên tục đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký để thúc giục khách hàng trả nợ, việc này sẽ kéo dài cho đến khi khách hàng thanh toán dứt điểm khoản vay.

  • Nếu vẫn cố tình tiếp tục chậm trễ trả nợ thì Takomo sẽ áp dụng một mức phí phạt trả chậm rất nặng, có thể lên đến 150% tổng lãi suất khoản nợ của khách hàng

  • Khi tình hình nghiêm trọng hơn, người dùng sẽ bị Takomo trừ điểm tín dụng trên lịch sử tín dụng, liệt vào danh sách  tín dụng xấu của Takomo và đây sẽ là nguyên do khách hàng khó có cơ hội vay tiếp tại công ty này và những doanh nghiệp tín dụng liên quan khác.

Lịch sử công ty

Ra đời vào năm 2021, ứng dụng Takomo là sản phẩm của công ty TNHH ASIA. Với chứng nhận kinh doanh số 0316476405, Takomo đã đi vào hoạt động dưới dạng công ty tư vấn dịch vụ cho vay và gặt hái được một số thành quả nhất định. Chỉ trong một thời gian ngắn vận hành, Takomo đã bộc lộ được rất nhiều điểm ưu việt, tự tin khẳng định mình là một công ty tư vấn dịch vụ vay vốn tín chấp online chất lượng và uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam, với phương châm tuyệt mật thông tin và an toàn của khách hàng là trên hết.

 

Lãi suất trung bình của Takmono sẽ giao động từ 20-25%, tối thiểu là 0% áp dụng cho khoản vay đầu tiên tại đây. Cách thức tính như sau: khoản vay đầu quý khách sẽ được miễn lãi suất và phí dịch vụ, từ những khoản vay sau: nếu khách hàng vay 2 triệu và trả trong 3 tháng, mỗi tháng lãi + phí sẽ là 600 ngàn và tổng thanh toán của quý khách sẽ là 3.8 triệu.
Takomo cho phép người dùng được thoải mái tất toán toàn bộ khoản vay trước hạn mà không áp dụng bất cứ chi phí ẩn nào lên hành vi này.
Về vấn đề gia hạn khoản vay, quý khách cần phải đóng tiền trước thời hạn quy định trong hợp đồng, nếu khách hàng chưa có đủ khả năng để tất toán khoản nợ thì Takomo sẽ hỗ trợ bạn gia hạn với một mức phí nhất định (dã được quy định trong app).
Trong trường hợp chưa thể thanh toán khoản vay do khách hàng gặp khó khăn tài chính, Takomo có chính sách hỗ trợ gia hạn kéo dài thời gian trả nợ cho người dùng và chỉ thu một mức phí nhất định tùy vào các bên cho vay. Tuy nhiên, nếu khách hàng không những vi phạm thời gian quy định không báo trước mà còn cố tình không trả thì sẽ có những hình thức phạt sau:
Sau khi khách hàng điền và gửi xong hồ sơ vay vốn, quá trình thẩm định sẽ diễn ra trong khoảng 48 tiếng. Nếu hồ sơ của bạn được phê duyệt thành công, số tiền vay của bạn sẽ được giải ngân đến tài khoản trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ.
Thông thường, ngay sau khi hồ sơ vay của bạn được chấp thuận, hệ thống sẽ gửi cho bạn một tin nhắn thông báo đăng ký vay thành công. Nếu bạn không nhận được tin nhắn nào, có thể là hồ sơ của bạn đã bị hệ thống từ chối, bạn có thể đăng nhạp vào tài khoản của mình trên web của takomo để cập nhật trạng thái tài khoản của mình.
Yêu cầu để vay tiền ở Takomo cũng vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần là công dân mang quốc tịch Việt Nam, với độ tuổi từ 22-60 và có giấy tờ tùy thân cơ bản đầy đủ và một tài khoản ngân hàng chính chủ là bạn đã có thể tiến hành vay vốn tại Takomo.
Hiện tại, Takomo mới chỉ có chính sách hỗ trợ vay vốn cho khách hàng nằm trong nhóm 1,2 của CIC về nợ xấu, khách hàng thuộc từ nhóm 3 chưa thể vay vốn ở đây. Tuy vậy, tốc đọ duyệt hồ sơ của những khách hàng bị liệt vào nợ xáu cũng sẽ chậm hơn so với khách hàng bình thường.

các công ty tương tự

Mọi thông tin về các sản phẩm tài chính của Takomo đều được công ty cập nhật thường xuyên lên trang web chính chủ và ứng dụng của Takomo. Muốn xem được những thông tin một cách nhanh nhất và chính xác nhất, khách hàng vui lòng đăng ký và đăng nhập vào ứng  dụng và website của chúng tôi, mọi thông báo và những cập nhật về tài khoản cá nhân của bạn sẽ được  gửi tới đây. Ngoài hai kênh này, bạn có thể gọi điện đến số điện thoại đường dây nóng để được nhân viên tư vấn giải đáp những thắc mắc và vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Tiếp xúc

Số điện thoại: 1900866614
Email: [email protected]
Giờ làm việc: Thứ 02 – Thứ 06: 8:30 đến 18:00 Thứ 07 – Chủ Nhật: 8:30 đến 17:00
Địa chỉ nhà:

Mạng xã hội

Khách hàng sau khi sử dụng những sản phẩm được cung cấp bởi Takomo có thể để lại đánh giá nhận xét trên website của chúng tôi. Nhìn vào những đánh giá và bình luận này, khách hàng mới có thể đưa ra một cái nhìn tổng quát về chất lượng. Đồng thời, sau khi thu thập và phân tích những đánh giá của các bạn, đội ngũ của Takomo sẽ lập tức xử lý và cải thiện những điểm chưa tốt của mình để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ. Chính nhứng ý kiến đóng góp của khách hàng là một nguồn tham khảo đáng tin cậy và xác thực nhất để Takomo tối ưu hóa dịch vụ của mình và đem lại những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Tất cả các nhận xét

Để lại phản hồi


    12345




    Huỳnh Phước Duẫn

    5.00

    January 30, 2023

    Thủ tục vay khá đơn giản, không đòi hỏi cung cấp nhiều thông tin hay giấy tờ nên khi vay khá dễ dàng, thuận tiện.

    Đào Hoàng Trinh

    5.00

    Tôi khá bất ngờ khi thời gian xét duyệt và giải ngân khoản vay lại nhanh tới vậy, chỉ khoảng 30 phút mà thôi. Trong khi đó nếu tôi vay tại ngân hàng sẽ phải chờ tới vài ngày.